วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีเลือกเว็บลงประกาศฟรี



วิธีเลือกเว็บลงประกาศฟรี
อยากลงประกาศฟรี แต่ไม่อยากเหนื่อย เว็บลงประกาศฟรีมีเป็นร้อยเป็นพัน ต้องไปนั่งลงประกาศให้มันครบทุกเว็บเลยหรือเปล่า คำตอบคือไม่ต้อง ความสำเร็จของการลงประกาศไม่ใช่จำนวน แต่มันคือประกาศต้องอยู่ในเว็บที่ควรอยู่ต่างหาก วิธีการเลือกเว็บเพื่อลงประกาศฟรีคร่าว ๆ มีดังนี้
            1. เลือกเว็บที่มีคนเข้าเยอะ จะรู้ได้อย่างไร ให้ดูที่สถิติการเข้าเว็บ ซึ่งส่วนมากเจ้าของเว็บมักจะติดตัวนับสถิติไว้ที่หน้าเว็บประกาศหลัก ให้เราดูตรงนี้ หากมีคนเข้าเว็บมาก ก็แสดงว่ามีคนเห็นประกาศของเรามากนั่นเอง (ให้เทียบกับเว็บประกาศอื่น เป็นตัวเลือก ลิซอันดับเว็บที่มีคนเข้าเยอะแล้วลงประกาศของคุณซะ)
            2. เลือกเว็บลงประกาศฟรีที่ติดอันดับแรก ๆ ใน google.com ลงประกาศในเว็บอันดับแรกไล่ไปจนถึงลำดับสุดท้ายในหน้าแรก เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะประกันได้ว่ามีคนเห็นประกาศของคุณเยอะ
            3. เลือกเว็บลงประกาศฟรีที่แบ่งหมวดหมู่ชัดเจน ทำให้ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือกประกาศที่เกี่ยวกับความความต้องการของตัวเองได้ ซึ่งดูง่ายและเป็นระเบียบกว่าการนำสินค้าทุกหมวดมารวมกัน อีกทั้งยังสร้างข้อได้เปรียบในเรื่องราคากับประกาศอื่นในหมวดเดียวกันอีกด้วย อาทิ ถ้าคุณขายกล้องดิจิตอลรุ่นหนึ่ง ซึ่งมีราคาถูกกว่าประกาศอื่นที่อยู่ในหน้าเดียวกัน ตอนคนเข้าเว็บเขาก็จะเห็นราคาที่แตกต่างนี้ทันที แล้วเขาก็จะเลือกซื้อสินค้าจากคุณที่ขายในราคาถูกกว่า
            4. เลือกเว็บลงประกาศฟรีที่มีระบุคำค้นหา หรือการติด tag ทำให้สินค้าของคุณถูกค้นเจอง่ายขึ้น และตรงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น หากไม่มีระบบคำค้นหาหลักหรือ tag นี้ google ก็จะเก็บคำสำคัญไปไม่ถูกต้องหรือไม่ครอบคลุม หรือบางทีอาจจะเก็บคีย์เวิร์ดที่ไม่เกี่ยวข้องกับสินค้าของคุณไปด้วยซ้ำ ประกาศที่ไม่สามารถสื่อถึงคำค้นหาหลักได้ก็เหมือนขยะที่ไม่มีประโยชน์อะไร
            5. ในแต่ละเว็บก็จะมีหมวดเด่น ๆ แตกต่างกัน เช่นเว็บไอที อาจจะมีหมวดหมู่ประกาศอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับไอทีก็เป็นไปได้ แต่เว็บที่มีลักษณะหมวดสินค้าเด่น ๆ หรือเป็นเอกลักษณ์ของเว็บแบบนี้ การเข้าไปลงประกาศขายสินค้าหรือบริการหมวดอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเว็บเลยก็มักจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร ทางที่ดีควรจะรู้ว่าเว็บไหนเด่นเรื่องอะไรแล้วไปลงประกาศให้ตรงกลุ่มจะดีกว่า
            6. ปัจจุบันมีเว็บลงประกาศฟรีมากมาย บางเว็บก็เพิ่งเปิดตัว พอเปิดตัวได้ไม่นานก็ปิดตัวไป พอเว็บปิดตัว ประกาศของคุณก็จะหายไปด้วย การเลือกลงประกาศกับเว็บที่มีความน่าเชื่อถือจะช่วยลดความเสี่ยงตรงนี้ เว็บที่น่าเชื่อถือดูได้จาก ขนาดเว็บ ระยะเวลาที่เว็บเปิดให้บริการมา ชื่อเสียงเว็บ ฯลฯ
            7. เว็บลงประกาศฟรีมีสองแบบด้วยกันคือ แบบที่ลงประกาศได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก และเว็บที่ต้องสมัครสมาชิกก่อน ถ้านับกันจริง ๆ เว็บที่ต้องสมัครสมาชิกนั้นมีข้อดีกว่า ถึงจะยุ่งยากกว่าเว็บที่ไม่ต้องสมัครก็ตามที เพราะว่าถ้ามีระบบสมาชิกแสดงว่าคุณสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบสมาชิกเพื่อแก้ไขประกาศและดันประกาศขึ้นหน้าแรก ๆ ของหมวดได้ ซึ่งมันก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน

This Is The Oldest Page

1 ความคิดเห็น so far

เปิดบริษัท ,วาเลนไทน์ บริการส่งลูกโป่งตัวอักษร , ลูกโป่งตุ๊กตา , ลูกโป่งตัวหนังสือ , ลูกโป่งแฟนซีมากมาย
เหมาะบริการส่งช่อลูกโป่ง , ลูกโป่งสวรรค์ , ซุ้มลูกโป่ง , เสาลูกโป่ง , พุ่มลูกโป่ง , แผงฉากเวที , ตกแต่งเวที , ลูกโป่งฟอยด์ , สำหรับทุกเทศกาล งานรื่นเริง , งานแต่งงาน ,รับปริญญา ,เปิดตัวสินค้า ,ขึ้นบ้านใหม่ ,งานเลี้ยงบริษัท , ปีใหม่ ,วันเด็ก ,งานกี

ช่อลูกโป่ง ลูกโป่งอัดแก๊ส และตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งสวยๆ
ฯลฯ 0891571974


EmoticonEmoticon