วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รวยด้วยเว็บลงประกาศฟรี



รวยด้วยเว็บลงประกาศฟรี
            บางคนกลัวการค้าขาย กลัวเจ๊ง กลัวขายไม่ได้ กลัวไปซะทุกอย่าง แต่คุณรู้ไหมว่าการขายของเดี๋ยวนี้มันง่ายเพียงแค่นิ้วคลิก คุณอาจจะไม่ต้องเป็นเจ้าของสินค้าอะไรมากมายก็ได้ ไม่ต้องมีโรงงานที่สามารถผลิตสินค้าได้มากมาย แค่คุณมีอะไรจะขายเท่านั้นก็พอ ไม่ว่าจะเป็นของที่คุณใช้แล้ว เช่น หนังสือ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ เห็นไหมว่ามีของที่จะขายมากมาย แต่จะให้ไปเปิดร้านขายเป็นเรื่องเป็นราวก็ดูจะไม่ค่อยคุ้ม ไหนจะค่าเช่าที่ ค่าตกแต่งร้าน เยอะแยะมากมาย อย่าไปคิดถึงมันเลย ลืมมันไป วันนี้เรามีการค้าแนวใหม่มาเสนอ แม้ว่าคุณไม่มีทุนเลย คุณก็สามารถขายของได้ด้วย “เว็บลงประกาศฟรี
            มันคืออะไร มาแนะนำให้รู้จักกันก่อนดีกว่า เว็บประกาศฟรีก็คือเว็บไซต์ประเภทหนึ่งนั่นแหล่ะค่ะ แต่แตกต่างตรงที่เว็บประกาศฟรี ไม่มีอะไรสนุก ๆ ให้คุณอ่าน ไม่มีอะไรสนุก ๆ ให้คุณดูแบบเว็บวาไรตี้ที่คุณชอบเข้า แต่มันคือเว็บรวบรวมสินค้ามากมาย ที่มีผู้มาฝากประกาศขายไว้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหาร ตลอดจนบริการต่าง ๆ ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถนำประกาศของตัวเองมาฝากไว้ได้ พอเห็นหนทางแล้วใช่ไหมคะ วิธีการรวยแบบง่าย ๆ ก็คือ คุณมีสินค้าตัวหนึ่ง ซึ่งจะเป็นของใช้แล้วก็ได้ ตั้งราคาขายมันซะ (ต้องเป็นราคาขายที่เหมาะสมเพื่อที่จะได้ขายออกและอย่าลืมบวกค่าขนส่งทางไปรษณีย์ไปด้วยเดี๋ยวจะขาดทุน หรือคุณจะบอกค่าส่งแยกต่างหากให้ลูกค้าพิจารณาก็ได้)
            แล้วลูกค้ามาจากไหน ก็มาจากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นั่นแหล่ะค่ะ ส่วนมากจะไม่ได้พิมพ์ชื่อเว็บประกาศลงในช่องที่อยู่เว็บโดยตรง มักจะเข้ามาเพราะผลการค้นหาจากกูเกิ้ลมากกว่า (google.com) หรือหากเป็นเว็บลงประกาศฟรีที่ดัง ๆ ก็จะมีขาประจำที่เข้าทางหน้าเว็บตรง ๆ เลย วิธีการขายสินค้าโดยผ่านเว็บลงประกาศฟรีนี้คุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเลย เพียงแค่คุณใส่ข้อมูลสินค้าและข้อมูลติดต่อให้ครบถ้วนในประกาศคุณก็สามารถเข้าถึงลูกค้าได้แล้ว ส่วนลูกค้าจะสนใจสินค้าของคุณหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่เทคนิคในการเขียนประกาศและการตั้งราคาค่ะ
            หรือถ้าหากคุณเป็นคนขายสินค้าที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว แต่อยู่ในทำเลที่ไม่ดี ขายของไม่ค่อยได้ คุณก็สามารถใช้เว็บลงประกาศฟรีเป็นช่องทางขายสินค้า โปรโมทสินค้าเพิ่มเติมก็ได้ โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาทเลยทีเดียว รับรองว่ายอดขายของคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน และเมื่อคุณมีสินค้าใหม่ ๆ อยากให้เป็นที่รู้จัก คุณก็อาจจะใช้เว็บลงประกาศฟรีเป็นช่องทางการจัดโปรโมชั่นของคุณก็ได้ เช่น ใช้ประกาศกิจกรรมซื้อสินค้าแล้วสามารถร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล เป็นต้น เป็นการประชาสัมพันธ์เปิดตัวสินค้าแบบฟรี ๆ สบาย ๆ แต่ได้ผลเพราะคนเห็นเยอะ


EmoticonEmoticon