วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคเพิ่มคนเข้าเว็บไซต์ด้วยการลงประกาศฟรี



เทคนิคเพิ่มคนเข้าเว็บไซต์ด้วยการลงประกาศฟรี

            ถ้าคุณมีร้านค้าออนไลน์สักร้านหนึ่ง คุณจะทำยังไงให้เว็บร้านของคุณมีคนเข้าเยอะ ประชาสัมพันธ์แบบไหนดี ต้องไปเช่าพื้นที่โฆษณามั้ย ต้องเสียเงินทำ seo รึเปล่า ถ้าคุณไม่มีทุนล่ะ จะทำยังไง วันนี้เรามีคำตอบดี ๆ เอาใจคนทุนน้อยแต่อยากให้คนเข้าเว็บเยอะ ๆ มาฝากค่ะ
            ก่อนอื่นต้องเข้าใจธรรมชาติของคนเข้าเว็บก่อน ว่ามีช่องทางใดบ้างที่นำคนเข้ามาเว็บเรา ช่องทางหลักที่ใหญ่ที่สุดจะเข้าผ่านเว็บไซต์ google ซึ่งมาจากการค้นหาตาม keyword ต่าง ๆ เว็บอันดับต้น ๆ ที่แสดงขึ้นมาในผลการค้นหาก็จะถูกคลิกเข้าชม สิ่งที่เราต้องทำก็คือต้องอยู่ตรงนี้ให้ได้ อย่างน้อยก็ขอให้ติดหน้าแรกก็ยังดี และนี่แหล่ะที่เค้าเรียกกันว่าการดันอันดับเว็บ หรือการทำ seo
            สำหรับคนที่ไม่มีทุนจะทำยังไงให้ติดอันดับดี ๆ ในการค้นหา เรามีตัวช่วยที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาทอยู่แล้วนั่งก็คือ “เว็บลงประกาศฟรี” ใช้ให้เกิดประโยชน์เลยค่ะ วิธีการง่าย ๆ มีดังนี้
            1. ลงประกาศกับเว็บลงประกาศฟรีจำนวนมาก ปัจจุบันมีเว็บลงประกาศฟรีเกิดขึ้นมากมาย ให้ลงประกาศให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
            2. ในประกาศนั้นอย่าลืม ต้องใส่ลิ้งย้อนกลับไปที่ร้านค้าหรือเว็บไซต์ของคุณ ยิ่งคุณใส่ลิ้งในประกาศมากเท่าไหร่ อันดับของคุณก็จะดีขึ้นเท่านั้น
            3. แทรก keyword ในหัวข้อประกาศด้วย เช่น ถ้าคุณขายรถมือสอง ในหัวข้อประกาศก็ต้องใส่คำว่ารถมือสองด้วย และในเนื้อหาประกาศก็อย่าลืมแทรก keyword หลักนี้กระจายให้ทั่วเนื้อหาประกาศด้วย
            4. เลือกลงประกาศฟรีกับเว็บที่มีอันดับที่ดีใน google โดยเช็คจากคำค้นหาว่า “ลงประกาศฟรี” หรือจะใช้ keyword หลักของคุณในการค้นหาก็ได้ เลือกลงประกาศฟรีกับเว็บที่ติดอันดับแรก ๆ
            5. เปลี่ยนเนื้อหา หรือรีไรท์เนื้อหาที่จะนำไปลงประกาศฟรีทุกครั้ง google จะจัดอันดับเนื้อหาของคุณว่าเป็นเนื้อหาคุณภาพ สดใหม่ ซึ่งมีผลอย่างมากต่ออันดับเว็บไซต์
            วิธีง่าย ๆ 5 ข้อเพียงเท่านี้คุณก็สามารถขึ้นสู่หน้า 1 google ได้แล้ว ลองทำดูนะคะ ไม่ต้องไปจ้างทำ seo หรือโปรโมทเว็บให้เสียเงิน เพียงแค่ติดอันดับดี ๆ คนก็จะเข้าเว็บของคุณมากขึ้นเอง


EmoticonEmoticon