วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ลงประกาศฟรี การตลาดดี ๆ ที่ใครก็ทำได้



ลงประกาศฟรี การตลาดดี ๆ ที่ใครก็ทำได้

     ขายของแต่ไม่มีคนซื้อ จะลงโฆษณาก็ไม่มีทุน อย่าเพิ่งถอดใจจนเลิกขายของเลยนะคะ ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ การแข่งขันในตลาดก็มักจะรุนแรงขึ้นตาม คนซื้อก็ผันตัวเองไปเป็นคนขายซะมาก ก็เลยเกิดการแข่งขันกันมากขึ้น ในยุคนี้หากใครไม่เจ๋งจริง การตลาดไม่ดีจริง ก็จะขายของไม่ได้ แล้วหากคุณไม่มีทุน ไม่มีแผนการตลาดดี ๆ คุณจะเอาอะไรไปสู้กับเค้า วันนี้เรามีเทคนิคการทำการตลาดแบบไม่ต้องลงทุนมาฝากค่ะ
                การทำการตลาดวิธีนี้ไม่ต้องเสียเงินจริง ๆ ค่ะ เพราะเราจะใช้ “เว็บลงประกาศฟรี” เป็นเครื่องมือ วิธีการก็ง่าย ๆ เราต้องสร้างประกาศขายสินค้าขึ้นมา มีคำเชิญชวนให้ซื้อสินค้า (โฆษณาชวนเชื่อ) รายละเอียดสินค้า มีข้อมูลติดต่อให้ครบถ้วน หากมีรูปสินค้าก็ควรจะเตรียมไว้ จะพิมพ์ข้อความใส่โปรแกรมเวิดโปรเฟสเซอร์ก่อนก็ได้ หากต้องการลงประกาศหลายเว็บจะได้สะดวก
                ทีนี้คุณก็แค่หาเว็บประกาศดี ๆ สักจำนวนหนึ่ง ยิ่งหาเว็บได้มากเท่าไหร่ คุณก็จะมีช่องทางขายสินค้ามากขึ้นเท่านั้น การตลาดเทคนิคนี้ถ้าจะพูดง่าย ๆ ก็คือ เพิ่มช่องทางในการขายสินค้านั่นเอง เป็นการเพิ่มการเข้าถึงสินค้าที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย
                เทคนิคก่อนจาก
           1. เลือกลงประกาศกับเว็บลงประกาศฟรีที่มีคนเข้าเยอะ ให้ดูสถิติคนเข้าเว็บหรือจะดูจำนวนหัวข้อประกาศก่อนลงประกาศก่อนก็ได้ ยิ่งคนเข้าเยอะเท่าไหร่ คนใช้เยอะเท่าไหร่ ประกาศของคุณก็จะมีคนดูเยอะขึ้นเท่านั้น
                2. เขียนประกาศให้น่าอ่าน เว้นวรรคตอนให้ถูกต้อง การตัดคำ การขึ้นบรรทัดใหม่ ให้เป็นไปตามหลักภาษา ไม่เขียนวกวนยืดเยื้อ ความยาวพอเหมาะ หากมีข้อมูลมากให้ใส่เป็นลิ้งค์แทน
                3. การลงรูปสินค้าสำคัญมาก เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้ประกาศของคุณแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกด้วย รูปเป็นข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับการบ่งบอกถึงลักษณะหรือสภาพของสินค้า และเป็นคำยืนยันว่าคุณมีสินค้าจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพมาหลอกขายสินค้า
           4. ลงช่องทางติดต่อที่หลากหลาย ลูกค้าบางคนไม่สะดวกโทรศัพท์ คุณก็ต้องระบุ อีเมล หรือช่องทางติดต่ออื่นไว้ด้วย เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า
                5. พยายามอัพเดทประกาศของคุณอยู่เสมอ หากวันที่ของประกาศดูเก่า ดูเหมือนถูกประกาศไว้นานแล้ว ลูกค้าก็อาจจะเข้าใจผิดว่าสินค้านั้นหมดไปแล้ว หรือเราเลิกขายแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้นควรอัพเดทประกาศของคุณให้สม่ำเสมอ ถึงแม้คุณจะไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอะไรก็ตาม
                6. ยิ่งเยอะยิ่งดี หาเว็บประกาศเตรียมไว้เยอะๆ ให้ลงประกาศเยอะที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ อย่าลืม ยิ่งประกาศเยอะเท่าไหร่ ลูกค้าก็จะเห็นสินค้าของคุณเยอะขึ้นเท่านั้น

1 ความคิดเห็น so far

บริการ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

การยื่นเอกสารทั่วไป

✔️ทะเบียนบ้าน

✔️บัตรประชาชน

✔️ใบรับรองการจดทะเบียนการค้า

✔️ สเตจเม้นท์ ย้อนหลัง 3 เดือน

✔️ อนุมัติ รับเงินทันที ภายใน 1-2 ชั่วโมง

✔️ วงเงินสูงสุด ที่ 5,000,000 บาท

ขึ้นอยู่กับธุรกิจของท่าน

ติดต่อเรา CASH&YOU

065-7061802


EmoticonEmoticon