วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงประกาศฟรี



เตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงประกาศฟรี


            อยากลงประกาศฟรีแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีวิธีการเตรียมตัวมาฝาก ถ้าพร้อมแล้วก็ไปอ่านเลยดีกว่า
            1. จัดเตรียมข้อมูลให้เรียบร้อย สำหรับตัวหนังสือคุณอาจจะพิมพ์เรียบเรียงเป็นไฟล์เอกสารเตรียมไว้ก็ได้ ตรวจทานให้อ่านง่าย สะกดถูกต้อง และข้อมูลครบถ้วน จัดระเบียบให้สวยงาม ตามลำดับ ไม่วกวน และไม่ควรมีความยาวมาก สำหรับความยาวทั่ว ๆ ไปของการลงประกาศฟรีคือ 300-600 คำ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมที่มากกว่านี้ให้ใส่เป็น link แทน และอย่าลืมนอกจากข้อความ คุณต้องจัดเตรียมรูปสินค้าไว้ใส่ประกอบด้วย รูปภาพหากถ่ายเองก็ควรจัดแสงให้สว่าง ขับสินค้าให้ดูเด่น หรือจะปรับแต่งในโปรแกรมให้สวยงามก่อนก็ได้ บันทึกข้อมูลไฟล์เอกสารรายละเอียดประกาศกับรูปไว้ให้เรียบร้อย จัดเตรียมสำหรับนำไปลงประกาศฟรี
**หมายเหตุ*** ข้อความโฆษณาสินค้าของคุณที่จะเอาไปลงเว็บต่างๆ ควรไม่ซ้ำกัน ควรเขียนให้แตกต่างกันเผื่อผลทาง seo ที่ดี และทาง Search Engine จะได้ไม่มองเราเป็น Spam บทความ (ทางที่ดีควรเขียนเตรียมไว้หลายๆบทความ)
            2. จัดเตรียมเว็บสำหรับลงประกาศฟรี ไม่รู้จะหาจากไหนให้ใช้เว็บ google ค้นหาเลยค่ะ ใช้คำค้นหาว่า “ลงประกาศฟรี” ก็ได้ แค่นี้เว็บไซต์ก็เรียงขึ้นมาเป็นตับให้คุณเลือกแล้ว สำหรับมือใหม่ลองลิซรายชื่อไว้สัก 50 เว็บก็ได้ค่ะ หากขยันกว่านั้นก็ไม่ว่ากัน เราจะลงประกาศขายของเรา 1 ประกาศต่อหนึ่งเว็บ ลิซใส่โปรแกรม excel ไว้ก็ได้ค่ะ สะดวกดี จะได้ใช้เก็บข้อมูลอื่น ๆ ในข้อถัดไปด้วย
            3. เมื่อเตรียมรายชื่อเว็บสำหรับลงประกาศแล้ว ให้ดูกติกาของแต่ละเว็บ บางเว็บก่อนลงประกาศก็ต้องสมัครสมาชิกก่อน ให้จัดการสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย ทีละเว็บ พอสมัครเสร็จแล้วก็ลงประกาศเลยค่ะ โดยคัดลอกข้อความที่ได้พิมพ์ไว้ในข้อ 1 นั่นแหล่ะ ลงประกาศทีละเว็บ ๆ ให้เรียบร้อย พิมพ์ชื่อสมาชิกและรหัสผ่านในแต่ละเว็บใส่ excel ในข้อ 2 ต่อจากรายชื่อเว็บได้เลย และอย่าลืมคัดลอก link ประกาศของคุณเอาไว้ด้วย
            4. เลือกลงประกาศฟรีในเวลาที่เหมาะสม แนะนำให้ลงประกาศในช่วงเวลาที่คนเห็นเยอะ ซึ่งสถิติคนเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตมากที่สุดจะเป็นช่วงเวลา 21 .00 -22.00 น. ค่ะ แต่ไม่จำเป็นต้องลงประกาศในเวลานี้ตลอดนะคะ กระจายไปช่วงเวลาอื่นบ้าง เช่น ช่วง 12.30 น. เป็นต้น จะได้ช่วยเพิ่มความครอบคลุมให้มากยิ่งขึ้น
            5. หลังจากลงประกาศฟรีไปแล้ว ให้หมั่นเข้าไปอัพเดทประกาศอยู่เสมอ ประกาศของคุณจะได้อยู่ในหน้าแรกตลอด และทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจที่มีการเคลื่อนไหว
            6. อย่าลืมดูผลย้อนกลับ ขั้นตอนนี้คุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือช่วย จะใช้ตัวรายงานสถิติบนเว็บไซต์ของคุณก็ได้ หรือจะสอบถามจากลูกค้าเอาก็แล้วแต่ คุณจะได้รู้ว่าลงประกาศฟรีเว็บไหนได้ผลดี หรือไม่ดี ถ้าได้ผลดีก็จะได้กลับไปดันประกาศบ่อย ๆ หากเว็บไหนไม่มีผลย้อนกลับเลย ก็อาจจะลืม ๆ ประกาศในเว็บนั้นไปซะ ไม่ต้องกลับเข้าไปอัพเดท เอาเวลาไปหาเว็บลงประกาศฟรีใหม่ ๆ แรง ๆ ดีกว่า

1 ความคิดเห็น so far

เปิดบริษัท ,วาเลนไทน์ บริการส่งลูกโป่งตัวอักษร , ลูกโป่งตุ๊กตา , ลูกโป่งตัวหนังสือ , ลูกโป่งแฟนซีมากมาย
เหมาะบริการส่งช่อลูกโป่ง , ลูกโป่งสวรรค์ , ซุ้มลูกโป่ง , เสาลูกโป่ง , พุ่มลูกโป่ง , แผงฉากเวที , ตกแต่งเวที , ลูกโป่งฟอยด์ , สำหรับทุกเทศกาล งานรื่นเริง , งานแต่งงาน ,รับปริญญา ,เปิดตัวสินค้า ,ขึ้นบ้านใหม่ ,งานเลี้ยงบริษัท , ปีใหม่ ,วันเด็ก ,งานกี

ช่อลูกโป่ง ลูกโป่งอัดแก๊ส และตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งสวยๆ
ฯลฯ 0891571974


EmoticonEmoticon