วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงประกาศซื้อขายรถฟรีดีกว่าขายกับเต็นท์รถ



ลงประกาศซื้อขายรถฟรีดีกว่าขายกับเต็นท์รถ

            มีรถเก่ารถบ้านอยากขาย แต่ไม่อยากขายเต็นท์เพราะกลัวโดนกดราคา เรามีทางออกให้ท่านแล้วค่ะ ลองลงประกาศซื้อขายรถฟรีดูสิคะ วิธีการก็ไม่ยุ่งยากแถมไม่ต้องเสียเงินสักบาทอีกต่างหาก
ประกาศซื้อขายรถฟรีกับเว็บลงประกาศฟรีดียังไง
            1. คุณเป็นคนกำหนดราคา หากคุณนำรถไปขายเต็นท์สิ่งที่ต้องเจอแน่นอนก็คือการกดราคา เพราะเต็นท์ต้องซื้อไปทำกำไรต่อ จึงให้ราคาคุณได้ไม่สูงนัก ประกาศขายเองดีกว่าเห็น ๆ ค่ะ
           
2. คุณเป็นคนเลือกลูกค้า คุณสามารถตกลงซื้อขายกับลูกค้าที่ไม่จุกจิกเรื่องมาก พร้อมจ่ายได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องปวดหัวกับลูกค้าแย่ ๆ
           
3. คุณสามารถยกเลิกการขายได้ตามต้องการ หากยังไม่มีคนติดต่อขอซื้อ เมื่อถึงจุด ๆ หนึ่งคุณอาจจะเปลี่ยนใจไม่ขาย คุณก็สามารถยกเลิกการขาย โดยการลบประกาศซื้อขายรถฟรีของคุณได้เลย
           
4. คุณสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรือเพิ่มรายละเอียดสำหรับซื้อขายรถได้ตลอดเวลา หากในระหว่างที่ยังประกาศขายไม่ได้ คุณไปแต่งรถเพิ่ม หรือซ่อมเพิ่มเติม คุณสามารถมาเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดประกาศซื้อขายรถฟรีได้ตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนราคาให้สูงขึ้นหรือต่ำลง
            5. เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า จึงมีโอกาสขายได้มากกว่านำไปขายฝากกับเต็นท์รถ เต็นท์รถจะขายรถได้ก็แต่กับลูกค้าทีอยู่ในพื้นที่นั้น ๆ หากคุณลงประกาศซื้อขายรถฟรี คนที่เห็นประกาศก็คือคนทั้งโลกที่สามารถเข้าเว็บลงประกาศฟรีได้ และโดยปกติแล้วลูกค้าจะไม่ค่อยสบายใจในการซื้อรถเต็นท์เพราะไม่รู้ประวัติรถว่าผ่านอะไรมาบ้าง หากเจ้าของประกาศขายเองจะขายง่ายกว่า
เทคนิคลงประกาศซื้อขายรถฟรีให้ได้ราคาและขายได้เร็ว
            1. เตรียมสินค้าของคุณให้ดูดี หากรถเสียก็ซ่อมให้เรียบร้อย เช็คสภาพรถให้ครอบคลุมที่สุด ให้ลูกค้าที่มาซื้อรถของคุณสบายใจที่สุด ว่าเขาจะได้ของดีไปใช้ ลบรอยขีดข่วนบนตัวถังให้เนียน ขัดสี เคลือบเงาให้เรียบร้อย ยิ่งรถของคุณดูดีเหมือนรถใหม่มากเท่าไหร่ ราคาก็จะสูงมากขึ้นเท่านั้น
           
2. ลงรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเฉพาะรายละเอียดการใช้งาน วิ่งมากี่กิโลเมตร มีอุบัติเหตุหรือไม่ บำรุงรักษายังไง เตรียมรายละเอียดให้มากที่สุดเท่าที่คุณทำได้ จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
            3. รายละเอียดติดต่อต้องชัดเจน รถเป็นสินค้าที่ค่อนข้างมีราคาสูงมาก เพราะฉะนั้นต้องมีข้อมูลติดต่อตรวจดู เช็คสภาพรถ สะดวกเมื่อไหร่ สถานที่ไหน ให้ชัดเจน จะใช้ช่างของใครเป็นคนตรวจสภาพ เป็นต้น
            4. เตรียมเอกสารให้พร้อม ให้แน่ใจว่าเมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว สามารถโอนรถได้เลย

บทความนี้เป็นการเขียนขึ้นด้วยความคิดเห็นส่วนตัว แต่ในความเป็นจริงก็แล้วแต่สถานการณ์และเวลา โปรดวิเคราะห์ความเป็นไปได้ด้วยตัวคุณเองแล้วท้ายที่สุด


EmoticonEmoticon