วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

เทคนิคประกาศซื้อขายเครื่องสำอางค์ฟรี ขายยังไงให้ประสบความสำเร็จ

เทคนิคประกาศซื้อขายเครื่องสำอางค์ฟรี ขายยังไงให้ประสบความสำเร็จ



            ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน ถ้าคุณจะเลือกขายของให้ผู้หญิงสักอย่างหนึ่งคุณจะเลือกอะไร เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือขนม ? เครื่องสำอางก็น่าสนใจนะคะ ของใช้ประจำวัน โดยเฉพาะช่วงที่คนซื้อนิยมซื้อของแบรนด์ อะไรฮิตก็จะซื้อตาม ๆ กัน เช่น อาย์แชโดวส์ของ Naked Palette เป็นต้น ถ้าจับกระแสได้รับรองว่ารวยแน่นอน
            ทีนี้รู้ว่าต้องขายเครื่องสำอางค์แล้ว เราจะขายยังไงให้ประสบความสำเร็จ วันนี้เรามีเทคนิคการประกาศซื้อขายเครื่องสำอางค์ฟรีมาฝากค่ะ วิธีการนี้จะทำให้คุณเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าเดิม นั่นเป็นเพราะว่ากลุ่มลูกค้าหลักของเครื่องสำอางแบรนด์คือสาววัยทำงาน ส่วนมากการซื้อสินค้าก็อาจจะเป็นซื้อตามเคาเตอร์แบรด์โดยตรงเลยแต่ก็น้อยเมื่อเทียบกับตลาดออนไลน์ซึ่งตอนนี้กำลังบูมมาก ๆ และสอดคล้องกับพฤติกรรมการซื้อของสาวออฟฟิซด้วย สาวออฟฟิซมักจะมีเวลาน้อยในการไปเลือกซื้อของ แต่จะมีเวลาว่างในการช็อปปิ้งออนไลน์มากกว่า โดยเฉพาะในออฟฟิซที่มีการใช้งานคอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลา เธอเหล่านี้ก็มักจะใช้เวลาว่างอยู่ในโลกออนไลน์ เล่นเฟซบุ๊ค ซื้อของ ซึ่งช่องทางลงประกาศซื้อขายเครื่องสำอางค์ฟรีถือว่าเหมาะมาก ๆ
            ขายยังไง ก่อนอื่นคุณต้องเลือกสินค้าที่อยู่ในกระแส อาจจะดูรีวิวตามเว็บบอร์ดดัง ๆ เช่น พันทิป จีบัน เป็นต้น ว่าเขากำลังนิยมอะไรกัน อะไรกำลังอยู่ในกระแส และสิ่ง ๆ หนึ่งที่ห้ามลืมเป็นอันขาด คุณต้องแน่ใจว่าของที่คุณจะขายนั้นทำกำไรให้กับคุณ แหล่งการได้มาของสินค้า ค่าขนส่ง ค่าดำเนินการต่าง ๆ การสต็อกสินค้า อายุสินค้า สิ่งเหล่านี้คุณควรจะพิจารณาอย่าให้ตกหล่น เมื่อบวกลบคูณหารออกมาแล้วว่าคุ้มค่าก็ลงมือได้เลยค่ะ
          1. ถ่ายรูปสินค้า พยายามใช้แสงธรรมชาติ อย่าใช้โปรแกรมปรับแต่งสีของรูป เพราะเครื่องสำอางค์ สีของสินค้าเป็นเรื่องสำคัญมาก บางทีอาจจะมากกว่ารายละเอียดสินค้าด้วยซ้ำ ถ้าเทสกับผิวได้ก็ควรเทส เช่น ลิปสติกเป็นต้น จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น
          2. ลงชื่อรุ่น รหัสของสินค้าให้เรียบร้อย ส่วนมากพวกที่ซื้อสินค้าออนไลน์มักจะมีรายละเอียดสินค้าอยู่ในใจอยู่แล้ว การลงชื่อรุ่นหรือรหัสเครื่องสำอางจะช่วยให้การลงประกาศซื้อขายเครื่องสำอางค์ฟรีของคุณถูกค้นหาได้ง่ายขึ้น
            3. ในหัวข้อประกาศควรจะมีชื่อรุ่นเครื่องสำอางประกอบอยู่ด้วย จะทำให้ประกาศของคุณถูกค้นหาได้ง่ายขึ้น และเพื่อดึงดูดให้ลูกค้าคลิกดูสินค้า เนื่องจากสินค้าที่เราจะลงประกาศซื้อขายเครื่องสำอางฟรีนี้เป็นเครื่องสำอางที่เป็นกระแส การระบุชื่อรุ่นหรือยี่ห้อลงไปจะช่วยดึงดูดความสนใจได้มาก
            4. คุณจะขายสินค้าได้ง่ายขึ้นหากลงรีวิวสินค้าประกอบด้วย เช่น รูปตัวอย่างการใช้เครื่องสำอางค์ตัวที่ขาย หรือรีวิวความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้เอง เป็นต้น หรืออาจจะเป็นการให้คะแนนก็ได้ จะช่วยให้ประกาศของคุณดูน่าซื้อขึ้นกว่าเดิม หากเว็บลงประกาศฟรีมีข้อจำกัดเรื่องความยาวประกาศ คุณก็อาจจะทำเป็นไฟล์ pdf แล้วอัพโหลดขึ้นเว็บอัพโหลดฟรีแล้วนำลิ้งมาแปะในกระทู้ประกาศก็ได้
            เครื่องสำอางค์ส่วนมากจะมีอายุ 2 ปี แต่หากเป็นเครื่องสำอางประเภทน้ำก็จะมีอายุสั้นลงอีก เช่น มาสคาร่า เป็นต้น การสต็อกสินค้าจำนวนมากจึงเป็นข้อที่ควรหลีกเลี่ยง


EmoticonEmoticon