วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เมื่อใดที่คุณควรลงประกาศฟรี



เมื่อใดที่คุณควรลงประกาศฟรี

1. เมื่อคุณเปิดร้านใหม่ และยังไม่มีลูกค้าเลย การลงประกาศฟรีเป็นการสร้างฐานลูกค้าที่ดีอีกวิธีหนึ่ง ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยดึงลูกค้าเข้าร้านเรา
2. ร้านค้าอยู่ในทำเลที่ไม่ดี หน้าร้านไม่ค่อยมีลูกค้าผ่าน เราสามารถเพิ่มช่องทางขายของออนไลน์เสริมให้ร้านสามารถขายสินค้าได้ง่ายขึ้น แต่ก็อย่าลืมว่าจะมีต้นทุนในส่วนของการส่งของเพิ่มขึ้นมา ต้องคำนวณตรงนี้ดี ๆ เราสามารถใช้เว็บลงประกาศฟรีเป็นหน้าร้านออนไลน์สำหรับขายของได้เลย
3. ต้องการขยายกลุ่มลูกค้า จากเดิมที่ขายได้เฉพาะหน้าร้าน บริเวณที่ร้านตั้งอยู่เท่านั้น ก็ขยับขยายไปขายบนโลกออนไลน์ที่กลุ่มลูกค้ากว้างมาก
4. ต้องการเปลี่ยนกลุ่มลูกค้า ถ้าเราต้องการยกระดับราคาสินค้า หรือผลิตสินค้ามาตรฐานใหม่ ๆ การขายกับลูกค้ากลุ่มเดิมมักจะทำไม่ได้ จึงต้องอาศัยช่องทางในการขายใหม่ ๆ ที่ง่ายที่สุดคือการลงประกาศฟรีบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งคุณสามารถกำหนดราคาขายได้เองตามใจ หากลูกค้าคิดว่าคุ้มค่าถึงจะแพงลูกค้าก็จะซื้อสินค้าของคุณ
5. ต้องการโปรโมทร้านแต่ไม่มีทุน ทางที่ดีที่สุดคือการลงประกาศฟรี เราสามารถโปรโมทร้านค้าถี่แค่ไหนก็ได้ เพราะไม่มีค่าใช้จ่าย และเว็บลงประกาศฟรีก็มีอยู่มากมาย
6. ยอดขายตก หรือต้องการเพิ่มยอดขาย สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการเพิ่มลูกค้า ใช้การลงประกาศฟรีดึงลูกค้าให้มาซื้อสินค้ามากขึ้น ด้วยการเขียนคำชักชวนลงในประกาศ หรือจะอาศัยวิธีลงประกาศให้เยอะ ๆ ก็ทำให้ลูกค้าซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นได้
7. ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่ ใช้เว็บลงประกาศฟรีเป็นตัวกระจายข้อมูลสินค้า สามารถลงได้ทั้งรายละเอียดที่เป็นข้อความ เป็นลิ้ง เป็นรูปภาพ ซึ่งคุ้มทุนมาก ๆ สำหรับผลลัพธ์ที่ตามมา และครอบคลุมลูกค้าได้กว้างมากกว่าสื่ออื่น
8. ต้องการสร้างความได้เปรียบทางการ ถ้าเรามีข้อได้เปรียบในเรื่องราคา หรือคุณภาพสินค้า การลงข้อมูลสินค้าในเว็บลงประกาศฟรีจะทำให้ลูกค้าเห็นข้อแตกต่างระหว่างร้านเรากับร้านอื่น เพราะลูกค้าสามารถเปรียบเทียบข้อมูลจากร้านค้าต่าง ๆ ผ่านหน้าเว็บลงประกาศได้เลย
9. ต้องการขายสินค้าออนไลน์แต่ไม่มีหน้าร้านออนไลน์ การสร้างหน้าร้านออนไลน์นั้นมีค่าใช้จ่าย หากคุณไม่ต้องการจ่ายเพิ่ม หรือไม่อยากเสียเวลาทำร้านค้าออนไลน์ เว็บลงประกาศฟรีนี่แหล่ะที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ลูกค้าสามารถติดต่อคุณผ่านทางโทรศัพท์ หรืออีเมล์ก็ได้ในการสั่งซื้อ ไม่จำเป็นต้องสั่งผ่านระบบร้านค้าออนไลน์
10. ต้องการเพิ่มคนเข้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของคุณ ยิ่งคุณลงประกาศฟรีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีคนเข้าร้านค้าออนไลน์ของคุณมากขึ้นเท่านั้น

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon