วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงประกาศสินค้าฟรีดียังไง ทำไมคุณต้องใช้?

ลงประกาศสินค้าฟรีดียังไง ทำไมคุณต้องใช้?



                หากคุณไม่รู้ การค้าขายทุกวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ยุคนี้เป็นยุคแห่งการแข่งขัน ว่าใครจะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด และข้อแตกต่างที่สำคัญที่สุดในยุคนี้คือ การซื้อขายสินค้าจะมีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่จะซื้อหรือขายสินค้าสักชิ้นหนึ่งต้องมีร้านค้าตั้งขายสินค้าเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อพฤติกรรมการซื้อเปลี่ยนไป เราก็ต้องอัพเดทตัวเองให้ทัน ในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องช่องทางการขายสินค้าใหม่โดยอาศัย “เว็บลงประกาศสินค้าฟรี”

                เว็บลงประกาศสินค้าฟรี ก็เปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เราสามารถเอาสินค้าไปฝากขายได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียแลกกับจำนวนสินค้าที่อาจจะขายได้เพิ่มมากขึ้น แต่ถ้าเราเอาสินค้าไปฝากกับเว็บลงประกาศสินค้าฟรีล่ะ เราก็ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใช่ไหม แต่มันจะดีหรือเปล่า เพิ่มยอดขายหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบค่ะ
                ลงประกาศสินค้าฟรีบนอินเทอร์เน็ตดีอย่างไร
               1. ฟรี แน่นอนมันไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามารถลงประกาศได้บ่อยครั้งตามที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท       2. เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า  ลงประกาศสินค้าฟรีบนเว็บสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ทีไหนก็ตามแต่ แค่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าของคุณได้ คุณจะได้กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มากขึ้น
               
3. ตั้งราคาขายได้ตามใจชอบ และสามารถตั้งราคาได้ถูกกว่าการขายสินค้าแบบมีหน้าร้าน เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายเรื่องสถานที่
               
4. แก้ไข อัพเดทข้อมูลสินค้าได้ตลอดเวลา หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงราคา หรือใส่ข้อมูลสินค้าและคำโฆษณาเพิ่มเติมคุณก็สามารถทำได้ทุกเวลา
               
5. ประกาศได้มากเท่าที่ต้องการ เว็บลงประกาศสินค้าฟรีมีอยู่มากมาย คุณสามารถประกาศขายได้แบบไม่จำกัดเว็บ และจำกัดจำนวนประกาศ
                6. รวดเร็วกว่า คุณสามารถลงประกาศสินค้าได้ทันทีเมื่อมีสินค้าใหม่เข้ามา หรือต้องการชิงขายสินค้าที่อยู่ในกระแสก่อนคู่แข่ง คุณก็สามารถทำได้ในทันที
                เมื่อคุณลงประกาศสินค้าฟรีสิ่งที่ได้กลับมาคือฐานลูกค้าที่มากขึ้น จากการที่ลูกค้ามีพฤติกรรมสั่งซื้อของออนไลน์มากขึ้นนั่นเอง เป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ กำลังซื้อใหม่ ๆ ที่ร้านค้าจริงไม่สามารถทำได้ และเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นเพราะไม่ต้องเดินทางมาซื้อถึงร้านเอง และยังสามารถตัดสินใจได้อย่างเต็มที่จากข้อมูลที่คุณลงประกาศไว้ บางทีช่องทางใหม่นี้อาจจะทำให้คุณขยับขยายไปขายสินค้าประเภทใหม่ ๆ หรือขยายขนาดร้านได้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมก็ได้จากการที่มีลูกค้ารู้จักร้านของคุณ สินค้าของคุณเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง เรียกได้ว่านอกจากจะไม่ต้องเสียงเงินแล้วยังได้ประโยชน์อีกหลายด้านเลยทีเดียว
 




EmoticonEmoticon